Mô Tả Công Việc
I. Làm vệ sinh phòng khách
• Nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc thư ký buồng trước khi bắt đầu công việc.
• Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
• Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau, bao gồm: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
• Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
• Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi với thái độ lịch sự và thân thiện.
• Báo cáo kịp thời cho giám sát ca hoặc thư ký buồng khi có các tình huống phát sinh
• Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca hoặc thư ký buồng sau khi xong việc.
II. Kiểm tra phòng khách check-out
• Có trách nhiệm kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị khi khách làm thủ tục check-out trả phòng.
• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tương đương về khách sạn, resort là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật.
- Có kỹ năng giao tiếp cơ bản và sắp xếp thời gian làm việc hiệu quả.
- Không ngại làm ngoài giờ cho đến khi hoàn thành xong công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng quyền lợi theo luật Lao động và theo quy định của công ty.
- Thử việc 02 tháng, ký hợp đồng chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.