Mô Tả Công Việc
- Dọn các phòng và khu vực công cộng được phân công theo quy trình được thiết lập.
- Làm sạch và sắp xếp giường, thay ga trải giường, lau sàn, làm sạch và trang trí phòng sao cho luôn trong trạng thái tốt nhất. Đảm bảo rằng các đồ dùng cá nhân, đồ dùng một lần như nước rửa tay, xà phòng, khăn tắm và khăn mặt luôn đầy đủ trong phòng theo từng hạng phòng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách được chú ý.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì các kho, xe đẩy và đảm bảo tất cả các thiết bị và vật liệu được để đúng vị trí và đúng cách vào cuối mỗi ca.
- Thông báo cho văn phòng về trường hợp tài sản bị mất và tài sản có giá trị, trả lại cho văn phòng càng sớm càng tốt.
- Báo cáo về các khiếu nại của khách, các trường hợp khả nghi cho Giám sát bộ phận Buồng phòng.
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh ở hành lang và khu vực phục vụ, đảm bảo các khu vực luôn sạch sẽ, không bụi bẩn, rác thải xung quanh.
- Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng như đèn, điều hòa nhiệt độ, TV và điện thoại để đảm bảo chúng hoạt động bình thường. Nếu có lỗi, thông báo cho bộ phận bảo trì.
- Hoàn thành và nộp lại bản báo cáo của nhân viên buồng phòng.
- Nhận chìa khoá, danh sách các phòng được phân công và các chỉ dẫn từ giám sát viên trước khi bắt đầu ca làm việc và khi kết thúc ca làm việc phải hoàn trả lại chìa khóa phòng.
- Nhận đồ giặt của khách, kiểm tra cẩn thận và trả lại chính xác vào phòng khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Du lịch, dịch vụ khách sạn
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ buồng
- Có 1-2 năm kinh nghiệm dọn buồng tại khách sạn có quy mô tương đương 3-5 sao
- Có khả năng đứng và di chuyển trong 8 giờ đồng hồ
- Có khả năng kéo, đẩy các thiết bị và sử dụng cơ bản
- Có khả năng uốn, khom người, ngồi xổm, căng duỗi theo thao tác công việc
- Hiểu biết về dịch vụ buồng phòng khách sạn
- Nắm bắt được công cụ dụng cụ và trang thiết bị
- Hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ, nhanh nhẹn, siêng năng và chuyên cần
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.