Mô Tả Công Việc
* Giải quyết và đối ứng khiếu nại từ khách hàng* Theo dõi các sản phẩm mới ( quản lý thời kỳ đầu)* Đào tạo nâng cao chất lượng cho các công đoạn* Quản lý chất lượng để giảm nội phế phẩm công đoạn* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.QUYỀN LỢI* Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến Công ty* Nghỉ trung bình 6 ngày/ tháng* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động* Chế độ phúc lợi xã hội tốt (du lịch, đại hội thể thao, tiệc cuối năm...)* Thưởng và tăng lương hàng năm* Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
* Nam, Nữ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (ưu tiên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật);* Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;* Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, PowerPoint...);* Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.* Có hiểu biết về các phương pháp kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng ( 5 Why, 4M....).* Tiếng Anh có thể nghe, nói. đọc, viết* Ưu tiên ứng viên sử dụng được Tiếng Nhật
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.