Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ thủ tục xin cấp Visa, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú cho Người nước ngoài
2. Hỗ trợ hành chính nhân sự và mảng bảo hiểm xã hội
- Làm các thủ tục cáo báo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan bảo hiểm
- Lập tờ khai cấp sổ bảo hiểm cho NLĐ
- Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ cho NLĐ: Thôi việc, Thai sản, đau ốm, tai nạn lao động, chế độ dưỡng sức, nghỉ hưu… theo chính sách Công ty phù hợp với quy định của nhà nước Việt nam..
- Chốt sổ và trả sổ cho người lao động nghỉ việc
3. Tính lương;
4. Chấm công hàng tháng, hỗ trợ bộ phận nhân sự hành chính trong các công việc có liên quan.
5. Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, bảo hiểm,..
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Có kiến thức và am hiểu về luật Lao động, Luật bảo hiểm
- Thành thạo Tiếng Anh (giao tiếp cơ bản)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận (hấp dẫn theo năng lực, kinh nghiệm)
- Nghỉ phép năm và đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Du lịch, khám sức khỏe tổng quát hàng năm (khi chính thức kí hợp đồng)
- Lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ, tết âm, sinh nhật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.