Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và chế độ phúc lợi cho CBNV theo đúng quy định của công ty
- Thực hiện theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu, thanh toán kinh phí với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Giải quyết các chế độ cho BHXH người lao động
- Quyết toán thuế TNCN
- Phụ trách công tác Quản trị nhân sự
- Giải quyết các quan hệ lao động phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học
- Ưu tiên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
- Ưu tiên thành thạo: Excel, word
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ tết theo chính sách của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.