Mô Tả Công Việc
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.
- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
- Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên. Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế, … của Doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Thời gian làm việc: 25 ngày/tháng (Từ 8h00’ đến 12h00’ và 13h00’ đến 17h00’)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7.000.000 - 10.000.000 vnđ/tháng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ, hỗ trợ ăn trưa.
- Có xe đưa đón CBNV từ TP Phủ Lý.
- Có chỗ ở cho lao động ở xa.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.