Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, KPIs và các chế độ phúc lợi liên quan (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV công ty
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân lực, các ngành nghề có liên quan
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng (đặc biệt là Excel)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h15, thứ 7 nửa buổi sáng
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước ngay khi kí hợp đồng.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,…..
- Du lịch hàng năm cùng công ty, tham gia sự kiện Team Building, Gala Dinner,….
- Hỗ trợ ăn trưa 100%
- Thu nhập thỏa thuận từ 10 triệu
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.