Mô Tả Công Việc
1. Quản lý chấm công & dữ liệu nhân sự
Tổng hợp công, ca làm việc, tăng ca của toàn bộ hệ thống (bao gồm mẫu live, bán hàng, văn phòng)
Kiểm tra dữ liệu chuyên cần, nghỉ phép, phạt/ thưởng và các khoản ngoài lương
Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ và chính xác
2. Tính lương & thực hiện chi trả phúc lợi
Tính bảng lương hàng tháng (bao gồm lương cứng, thưởng KPI, phụ cấp, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả...)
Theo dõi, đề xuất các khoản bảo hiểm, chế độ thai sản, ốm đau theo quy định
Thực hiện chi thưởng lễ Tết, sinh nhật, phúc lợi nội bộ theo chính sách công ty
3. Phân tích & báo cáo dữ liệu
Báo cáo chi phí lương, các khoản biến động chi trả theo tuần/tháng
Phối hợp xây dựng chính sách phúc lợi: chuyên cần, thưởng hiệu quả, tăng ca hợp lý
Hỗ trợ cập nhật các biểu mẫu, quy định liên quan đến C&B
4. (10%) Công việc hành chính hỗ trợ
Hỗ trợ cấp phát văn phòng phẩm, quản lý biểu mẫu nhân sự
In ấn hợp đồng, lưu trữ hồ sơ giấy, soạn thảo thông báo nội bộ
Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kế toán, Hành chính, hoặc liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm – 3 năm làm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Thành thạo Excel/Google Sheet, nắm rõ luật lao động cơ bản, tính toán cẩn thận
- Tính cách: Cẩn thận, có trách nhiệm, bảo mật thông tin, giao tiếp tốt
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, startup
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: từ 9,000,000đ – 12,000,000đ/tháng
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm theo quy định công ty.
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.