Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN.
- Đối chiếu C12 với cơ quan BHXH và kế toán hàng tháng.
- Cấp sổ, thẻ bảo hiểm y tế, cập nhật thay đổi thông tin cá nhân cho người lao động.
- Giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe cho người lao động theo quy định pháp luật.
- Liên hệ cơ quan bảo hiểm để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ có liên quan cho người lao động.
- Xác nhận quá trình tham gia bảo hiểm và bàn giao cho người lao động kịp thời để giải quyết chế độ liên quan.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chế độ bảo hiểm xã hội và các vấn đề có liên quan khác phát sinh.
- Đối chiếu, rà soát và soạn thảo báo cáo, văn bản có liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN khi có yêu cầu từ cấp trên và cơ quan quản lý bảo hiểm.
- Cập nhật các quy định của Pháp luật về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty, phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 26 – 30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất với quy mô từ 500 nhân viên trở lên.
- Khả năng giao tiếp, hướng dẫn, thuyết trình rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lâp hoặc làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Tháng làm 2 ngày Thứ 7)
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hòa đồng, than thiện.
- Được cấp máy tính bàn của công ty khi làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.