Mô Tả Công Việc
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ qua trò chuyện trực tuyến, ứng dụng nhắn tin (LINE, Messenger) và email. Không có hoạt động trả lời điện thoại.
- Đăng tải thông tin về dịch vụ của công ty (bao gồm sử dụng blog, Twitter, Facebook và các kênh khác).
- Khuyến khích duy trì và phát triển tệp khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, duy trì và nâng cao giao tiếp với khách hàng hiện tại và tiềm năng (bằng SMS, email và LINE).
- Đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Chứng chỉ tiếng Nhật N1 hoặc trình độ tương đương.
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đọc và viết tiếng Nhật đủ để thực hiện công việc.
- Kỹ năng đánh máy cơ bản.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc.
- Có thể làm việc theo ca: 7:00-16:00 / 13:00-22:00 (theo ca).
- Ứng Viên Vui lòng gửi CV tiếng Anh.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương hàng tháng từ 750 – 1.500 USD.
Đối với những người có trình độ tiếng Nhật ở cấp quản lý, mức lương khởi điểm từ 1.500 USD, xem xét dựa trên kinh nghiệm và năng lực. - Các sự kiện dành cho nhân viên.
- Nghỉ phép năm và tham gia bảo hiểm xã hội.
- Tăng lương ít nhất một lần mỗi năm (dựa trên hiệu suất làm việc).
- Nghỉ 2 ngày/tuần (Thứ Bảy và Chủ Nhật).
Mức lương
Từ 20 đến 40 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.