Mô Tả Công Việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, facebook...
- Tiêp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Chủ động liên hệ, ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Chất giọng tốt, truyền cảm, trôi chảy
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo, hiểu biết chuyên sâu về mạng xã hội (facebook, fanpage, website...) là một lợi thế
- Có khả năng sắp xếp công việc
- Ưu tiên ứng viên giỏi về marketing online
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 5 đến 7 triệu + hoa hồng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của người lao động: BHXH, BHYT,...;
- Được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực NLMT, có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài;
- Chính sách thưởng linh hoạt và thường xuyên, phù hợp với năng lực bản thân và nỗ lực trong công việc;
- Làm việc trong môi trường năng động, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết;
- Có khả năng thăng tiến vào các vị trí quan trọng, tương xứng với nỗ lực và năng lực bản thân.
- Làm việc giờ hành chính từ T2 đến T7 hàng tuần
- Tuyệt đối không nợ lương
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.