Mô Tả Công Việc
- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, tiếng anh giao tiếp ở mức giao tiếp, tự tin phỏng vấn bằng tiếng anh
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) .
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.