Mô Tả Công Việc
• Xử lý các khiếu nại, giải quyết, phản hồi nhanh chóng, chính xác các vấn đề của khách hàng• Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.• Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.• Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.• Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.• Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)• Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.• Không bị nợ xấu CICThu nhập:- THU NHẬP TỪ 10 TRIỆU - 13 TRIỆU- Gồm phụ cấp cơm- Phụ cấp công việc- Thưởng KPI- Đóng bảo hiểm trên lương cơ bản- Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việcQuyền lợi:- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.- 14 ngày phép 1 năm.- Lương tháng 13.- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệpLịch làm việc:Nghỉ 1-2 ngày bất kỳ/tuần (theo sự sắp xếp của Quản lýLàm việc thao ca, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).Ca 1: 6:30 - 16:30Ca 2: 7:30 - 17:30Ca 3: 8:30 - 18:30Ca 4: 9:30 - 19:30Ca 5: 10:30 - 20:30Ca 6: 11:30 - 21:30Ca 7: 12:30: - 22:30
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.