Mô Tả Công Việc
- Gọi điện, nhắn tin , tư vấn chăm sóc khách hàng,báo giá nhận thông tin đơn hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chuyển đơn hàng cho các bộ phận liên quan để tiến hành xử lý đơn hàng,báo lại quá trình xử lý đơn hàng và kết quả cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Công việc theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết Tiếng trung(HSK4) và tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Ca 9 tiếng, tháng nghỉ 5 ngày tự chọn trong tháng
- Có thể xoay ca hoặc ca cố định
- Đánh máy tốt, kỹ năng vi tính văn phòng khá.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập , lương thưởng: 14,000,000 - 18,000,000 VNĐ/tháng
- Phúc lợi là đóng BHXH
- Lương tháng 13,đồ ăn vặt và tổ chức sinh nhật
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- *Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh: Victory Tower, 12 Tân Trào, Quận 7
Mức lương
Từ 14 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.