Mô Tả Công Việc
- Trao đổi với khách hàng nước ngoài thông qua các công cụ chat (như WhatsApp) và hệ thống quản lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi thắc mắc, cung cấp báo giá và xử lý thông tin đơn hàng.
- Giải đáp kịp thời các câu hỏi, hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề và giải quyết các khiếu nại phát sinh.
- Đảm bảo thông tin về tiến độ và kết quả xử lý đơn hàng được truyền đạt rõ ràng, chính xác đến khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuyên suốt các giai đoạn: trước, trong và sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết Tiếng trung(HSK4) và tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Ca 9 tiếng, tháng nghỉ 5 ngày tự chọn trong tháng
- Có thể xoay ca hoặc ca cố định
- Đánh máy tốt, kỹ năng vi tính văn phòng khá.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập , lương thưởng: 14,000,000 - 18,000,000 VNĐ/tháng
- Phúc lợi là đóng BHXH
- Lương tháng 13,đồ ăn vặt và tổ chức sinh nhật
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- *Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh: Victory Tower, 12 Tân Trào, Quận 7
Mức lương
Từ 14 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.