Mô Tả Công Việc
1. Gọi điện cho khách hàng theo data có sẵn
- Chủ động liên hệ khách hàng có khoản vay đến hạn, sắp đến hạn hoặc quá hạn.
- Nhắc nhở khách hàng về nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng tín dụng.
2. Giải thích chi tiết thông tin khoản vay
- Cung cấp rõ ràng các thông tin: số tiền cần thanh toán, ngày đến hạn, khoản phí phát sinh (nếu có), phương thức thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng cách thanh toán và giải đáp các thắc mắc liên quan.
3. Thuyết phục và xử lý từ chối
- Vận dụng kỹ năng thương lượng, giao tiếp khéo léo để thuyết phục khách hàng thanh toán sớm.
- Ghi nhận lý do chậm thanh toán và phối hợp đề xuất các giải pháp phù hợp.
4. Cập nhật kết quả cuộc gọi vào hệ thống
- Ghi chú đầy đủ và chính xác trạng thái cuộc gọi (liên hệ thành công/thất bại, hứa thanh toán, cần theo dõi...).
- Đảm bảo dữ liệu minh bạch để hỗ trợ các bộ phận liên quan.
5. Tuân thủ quy trình và đạo đức nghề nghiệp
- Làm việc đúng chuẩn mực, không dùng từ ngữ đe dọa hay xúc phạm khách hàng.
- Tuân thủ các quy định pháp luật và nội quy công ty trong quá trình xử lý nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp đang chờ bằng , không yêu cầu kinh nghiệm
- Dưới 35 tuổi
- Tình tính chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm, chủ động trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00
- Lương thử việc: 8.000.000VND + Các khoản phụ cấp khác(nếu có) + Tiền trợ cấp 1.000.000VND + Tiền chuyên cần 1.000.000VND
- Lương cơ bản chính thức : 10.000.000VND+ Tiền trợ cấp 1.000.000VND + Tiền chuyên cần 1.000.000VND + % Hoa Hồng
- Lương cứng hàng năm tăng 10%
- Có đóng bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.