Mô Tả Công Việc
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Giới thiệu các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng
- Hỗ trợ các thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu
- Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch tìm kiếm và thu hết khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Năng nổ, nhiệt tình, trung thực.
- Giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc Trung tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên có bằng nghiệp vụ, chứng chỉ hoặc chuyên ngành tốt nghiệp liên quan đến ngành du lịch, dịch vụ
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội huấn luyện:
+ Được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp trong môi trường nước ngoài
- Đồng nghiệp:
+ Đào tạo và phát triển khả năng cá nhân của nhân viên - ViProperty luôn chú trọng đào tạo phát triển nhân viên với phương châm: Đầu tư vào con người là sứ mệnh quan trọng nhất
+ Trải nghiệm văn hóa công ty ViProperty – chuyên nghiệp, năng động và hiện đại, cập nhập xu hướng mới
- Phúc lợi:
+ Tuân thủ đầy đủ luật lao động Việt Nam;
+ Tiền thưởng hấp dẫn;
+ Lương tháng 13 và thưởng quý, thưởng năm theo năng lực.
- Phụ cấp khác :
Phụ cấp tiền ăn trưa hàng ngày cho nhân viên
Tiền gửi xe hàng tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.