Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Email
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Training (học việc) giờ hành chính 9h-18g trong vòng 13 ngày, sau đó làm cố định ca đêm
- Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
- Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
- Thao tác vi tính văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
- Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 9.000.000 – 11.000.000/tháng (LCB + KPI).
- Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí
- Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
- Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
- Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
- Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.