Mô Tả Công Việc
- Quản lý, chăm sóc trang khách trang khách hàng online trên page của Công ty
- Gọi điện CSKH hỏi thăm chất lượng sản phẩm, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm, thái độ nhân viên cửa hàng và dịch vụ của công ty, tiếp nhận ý kiến khách hàng để hoàn thiện hơn dịch vụ.
- Kiểm tra, và đánh giá sự tuân thủ của nhân viên theo nội quy quy định của công ty, đảm bảo các chính sách của CleverTech được đưa đến khách hàng là đầy đủ và chính xác nhất.
- Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại của khách hàng về thái độ nhân viên, dịch vụ cửa hàng, hỗ trợ khách hàng các phát sinh chưa được xử lý và hỗ trợ cho khách hàng các thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
- Xin thông để hoàn thiện thông tin khách hàng trên hệ thống.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Gọi điện CSKH hỏi thăm chất lượng sản phẩm, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm, thái độ nhân viên cửa hàng và dịch vụ của công ty, tiếp nhận ý kiến khách hàng để hoàn thiện hơn dịch vụ.
- Kiểm tra, và đánh giá sự tuân thủ của nhân viên theo nội quy quy định của công ty, đảm bảo các chính sách của CleverTech được đưa đến khách hàng là đầy đủ và chính xác nhất.
- Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại của khách hàng về thái độ nhân viên, dịch vụ cửa hàng, hỗ trợ khách hàng các phát sinh chưa được xử lý và hỗ trợ cho khách hàng các thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
- Xin thông để hoàn thiện thông tin khách hàng trên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH 06 tháng trở lên (điểm cộng cho những bạn có kinh nghiệm làm bên lĩnh vực điện thoại)
2. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng nói lắp
3. Có khả năng tiếp nhận khiếu nại và xử lí khiếu nại, kỹ năng làm chủ cuộc gọi và xử lý vấn đề.
4. Ưu tiên sinh viên làm thêm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
2. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng nói lắp
3. Có khả năng tiếp nhận khiếu nại và xử lí khiếu nại, kỹ năng làm chủ cuộc gọi và xử lý vấn đề.
4. Ưu tiên sinh viên làm thêm
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội để phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đãi ngộ khác : Lương tháng thứ 13, nghỉ mát, team building..
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội để phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đãi ngộ khác : Lương tháng thứ 13, nghỉ mát, team building..
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.