Mô Tả Công Việc
1.Nhận cuộc gọi , hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến SP, Chính sách dịch vụ, và các thông tin khác…
2.Gọi khảo sát theo các chiến dịch, khai thác ý kiến khách hàng
3.Nhận thông tin, khai thác thông tin trên hệ thống làm việc
4.Nhận các khiếu nại, phản ánh , hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
5. Làm việc theo ca trực được phân công, 24/7
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc đã từng làm qua công việc trực tổng đài.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại CallCenter các công ty, ưu tiên Callcenter tại công ty chuyển phát nhanh, tài chính, ngân hàng.
- Theo yêu cầu thời gian làm việc, trực ca luân phiên.
- Sinh viên mới ra trường, đã từng làm thêm trước đây , chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.