Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và thu hút khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp
**Địa chỉ làm việc:
- VINCOM Đồng Khởi, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe, Dicttrict 1
- GIGAMALL, 240-242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức
- ESTELLA PLACE, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
- AEON MALL, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (Bắt buộc)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên trực tổng đài.
- Có thể đi làm càng sớm càng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh: 7 triệu - 9 triệu + Phụ cấp
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Nơi làm việc sang trọng, lịch sự, văn phòng máy lạnh
- Cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.