Mô Tả Công Việc
Mục đích: Quản lý và vận hành chương trình chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Quản lý và vận hành chương trình chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình ra nhập thành viên The Garden (đăng ký kích hoạt thẻ, làm thẻ tích điểm)
- Vận hành hệ thống âm thanh, thông báo giờ mở cửa, đóng cửa và các sự cố xảy ra trong trung tâm
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại và thông báo các chương trình khuyến mại tới khách hàng
- Tìm kiếm đối tác ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm CRM
Yêu Cầu Công Việc
- Không nói giọng địa phương,
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Hình thức ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung học chuyên nghiệp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Lương + Thưởng tháng 13
- Thưởng các ngày Lễ /Tết
- Nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ phúc lợi ốm đau, sinh nhật…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.