Mô Tả Công Việc
● Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng.
● Trả lời thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty.
● Trả lời khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ.
● Trực trang Facebook, Zalo, Chat online của công ty, trả lời comment, tin nhắn và thắc mắc của Khách
hàng.
● Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Okiela khi khách cần hỗ trợ.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
● Thời gian làm việc: 6 ngày 1 tuần.(Bao gồm 1 ngày cuối tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật) và một ngày làm ca
tối (18:00 - 21:00).
địa chỉ làm việc: Số 416 đường Nguyễn Thị Định, khu phố 1, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên nói giọng miền Bắc
● Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
● Biết sử dụng máy tính, smartphone, phần mềm
● Nhanh nhẹn, chủ động
● Kiên nhẫn, kỹ lưỡng, trung thực
● Hòa đồng, thân thiện
● Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách
hàng.
● Biết sử dụng các công cụ chat, mạng xã hội, website dựa trên phần mềm chăm sóc khách hàng.
● Chịu được cường độ và áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
● Mức lương: 6.000.000 - 7.000.000
- Chế độ BHXH theo quy định bộ luật lao động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 (Hạng mức cao 30 tháng lương) .
- Phép năm 14 ngày/năm ( làm đủ 12 tháng, dưới 12 tháng ngày phép theo tỷ lệ).
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc nhiệt huyết, chia sẻ.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.