Mô Tả Công Việc
I. TRÁCH NHIỆM
Phụ trách công việc liên quan đến Hỗ trợ khách hàng và đối tác:
● Tiếp nhận các yêu cầu, xử lý, giải đáp khách hàng/đối tác (tài xế) về sản phẩm và dịch vụ qua các kênh: tổng đài (Call Center), điện thoại, SMS, Web, App...
● Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng/đối tác (Tài xế) trong quá trình sử dụng dịch vụ:
● Tiếp nhận các booking từ khách hàng, điều xe nhanh chóng tới các đối tác vận chuyển
● Ghép các chuyến đi phù hợp cho sản phẩm Đi Chung
● Hỗ trợ đối tác tìm khách hàng
● Các phát sinh xảy ra trong quá trình thực hiện chuyến đi
● Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho sản phẩm.
● Ứng dụng các công cụ CRM để để tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Nam/Nữ
- Độ tuổi Đủ tuổi lao động
- Thể chất & sức khỏe Sức khỏe tốt
- Tính cách cá nhân Đam mê công việc
- Có khả năng làm việc tập trung và khả năng học hỏi,
- Phong cách làm việc update kỹ năng cá nhân phục vụ công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và khả năng xử lý tình huống tốt.
- Sẵn sàng làm các công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, nhiều áp lực từ phía khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường trẻ, tự do sáng tạo.
- Làm việc với Sếp siêu “nhẹ nhàng” và “nhiệt tình”
- Được hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, cải tiến tinh thần: gym, bơi, yoga,...
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong công việc: máy tính, tai nghe, điện thoại
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Nghỉ ngày bất kỳ trong tuần).
+ Ca sáng: 8h00 - 17h00
+ Ca tối: 13h00 - 21h00 (02 tối/tuần)
- Lương: 7-10 triệu, thưởng hàng tháng và hàng quý.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.