Mô Tả Công Việc
Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng về giao tiếp với khách hàng nước ngoài để đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt động hiệu quả.Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống GMD, thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.- Kiến thức chuyên môn:Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạoCó kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộngCó kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRMCó khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên- Yêu cầu khác:Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.Đóng BHXH 100% lương Gross.Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.