Mô Tả Công Việc
ĐẤU THẦU
- Thu thập những thông tin cần thiết về thị trường và phối hợp với phòng Tài Chính để đưa ra mức giá cạnh tranh
- Hỗ trợ phòng Kinh Doanh trong quá trình trong quá trình thương lượng
- Ghé thăm khách hàng tiềm năng cùng phòng Kinh Doanh để giới thiệu về dịch vụ của công ty
AFTER-SALES
- Theo dõi khách hàng định kỳ để giữ mối quan hệ tốt và thu thập phản hồi
- Xây dựng lòng tin và sự minh bạch với khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng vừa kí kết
- Phát triển thêm những thỏa thuận mới dựa trên việc upselling và cross-selling
- Trở thành người ủng hộ khách hàng
- Phát triển sự trung thành của khách hàng
- Báo cáo trạng thái của khách hàng
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Điều tra, đánh giá và giải quyết phàn nàn của khách hàng khẩn trương
- Giám sát quá trình thương lượng của khách hàng
- Lưu lại thông tin trong hệ thống CRM
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Cử nhân
- Tiếng Anh và tiếng Việt thuần thục
- Kĩ năng sử dụng CRM và các công cụ văn phòng
- Chủ động, quyết tâm, tham vọng
- Chấp nhận thay đổi, chịu khó học hỏi
- Tính cách mạnh mẽ, cởi mở, thẳng thắn
- Tính chuyên nghiệp cao
- Kĩ năng phân tích và khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Môi trường làm việc năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.