Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và gọi điện chăm sóc các đại lý, doanh nghiệp của công ty
- Hỗ trợ các đại lý mới do công ty phân công chăm sóc
- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo đại lý mới
- Hỗ trợ, chăm sóc và thúc đấy phân phối các sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của đại lý
- Đối soát các đơn hàng của của đại lý thanh toán
- Tương tác, trao đổi, đối chiếu số liệu/chứng từ với các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương cứng 6 - 8 triệu/tháng + thưởng hiệu quả làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH và nghỉ lễ theo quy định
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe sau 02 năm làm việc và bảo hiểm nhân thọ sau 05 năm gắn bó
- Nghỉ phép 14 ngày/năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ 08h00 – 17h30 từ T2 – sáng T7 hàng tuần
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.