Mô Tả Công Việc
Trách nhiệm chung:
- Phát triến hệ thống khách hàng theo khu vực được giao
- Thực hiện bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số (sử dụng Mobiwork, phần mệm nội bộ)
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Nắm bắt thông tin thị trường và đối thủ
- Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh với quản lý trực tiếp và bộ phận liên quan
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (đại lý, cửa hàng, nhà thầu) theo tuyến/ khu vực được giao. Mở rộng độ phủ thị trường và xây dựng hệ thống phân phối vững chắc.
Cung cấp và duy trì thông tin khách hàng đầy đủ trong phần mềm
Tư vấn sản phấm, chốt đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm do quản lý giao
Phối hợp với các bộ phận Kho, Kế toán, Marketing để đảm bảo hoạt động bán hàng xuyên suốt
Lập báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên và quản lý chứng tứ liên quan đến hoạt động bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.
Trình độ Anh văn :
- Giao tiếp và sự dụng thành thạo các giao trình, tài liệu liên quan bằng tiếng Anh
Trình độ Vi tính:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng:
- Có kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, xử lý công việc đa nhiệm hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách phối hợp với nhiều bộ phận
- Có kỹ năng lãnh đạo & quản lý đội nhóm tốt
Thái độ/ tác phong:
- Cẩn thận, chính xác trong nhập liệu và xử lý chứng từ
- Có tinh thần trách nhiệm
- Chịu được áp lực cao.
- Chủ động trong công việc
Tiêu chí về phẩm chất, đặc tính cá nhân:
- Trung thực.
- Gương mẫu và giữ uy tín với đội ngũ
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.