Mô Tả Công Việc
- Quản lý pages CSKH, check & rep inbox, hướng dẫn khách hàng từng bước quy trình cho đến khi ra được sản phẩm cuối cùng cho khách hàng.
- Quản lý hotline CSKH và xử lý các cuộc gọi đến.
- Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp & hỗ trợ khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ của khách hàng,
- Đôn đốc các bộ phận liên quan hoàn thành công việc đúng deadline để gửi sản phẩm cho khách hàng đúng cam kết.
- Kiểm tra việc giao nhận sản phẩm.
- Làm các công việc nội bộ theo yêu cầu của cấp trên giao.
* Thời gian làm việc: Ca 8h/ ngày, xoay ca theo sắp xếp của Quản lý.
* Địa điểm làm việc: 29B Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 9.000.000 - 12.000.000đ/ Tháng.
- Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
- Được tham gia các buổi đào tạo thêm về kỹ năng mềm.
- Được tham gia các chương trình du lịch, Team building của công ty mỗi năm.
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.