Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ đại lý và khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của công ty cung cấp;
- Tiếp nhận thông tin và phản hồi qua các kênh hotline, chat (Zalo/Viber), email;
- Tư vấn khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm;
- Thực hiện các công việc liên quan khác: test sản phẩm, hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng…
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm dưới 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ,...
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 7 đến 15 triệu + thưởng theo dự án
- Các chế độ: ăn trưa, gửi xe, du lịch, thưởng LỄ, TẾT, và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động; BHXH, BHYT theo quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội rèn luyện bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.