Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v...
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, nữ tuổi từ 18 tuổi - 28 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Giọng nói rành mạch, rõ ràng.
- Chủ động trong công việc. Có tinh thần cầu tiến, tư tưởng lạc quan.
- Tính cách lanh lẹ, hoạt bát. Có thể xử lý tình huống phát sinh.
- Yêu thích hoặc có đam mê với công việc chăm sóc / tư vấn / hỗ trợ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
- Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13).
- Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI chất lượng giải đáp khách hàng giỏi.
- Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.1
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.