Mô Tả Công Việc
• Thực hiện, xử lý các nghiệp vụ của Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn zalo, group zalo
• Chăm sóc đối tác khách hàng và báo cáo công việc theo quy trình của Công ty
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận trong phạm vi công việc liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp ĐH/CĐ các khối ngành y dược, về kinh tế là một lợi thế
• Có kinh nghiệm về kinh doanh đặc biệt là kinh doanh online hoặc kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm là một lợi thế
• Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
• Tính cách: trung thực, và có kỹ năng giao tiếp tốt
• Làm việc chủ động, khả năng teamwork tốt, ham học hỏi.
• Có thể làm thêm giờ theo chỉ đạo của quản lý (Hưởng lương làm thêm giờ)
Kỹ năng ưu tiên:
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài, telesale
• Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác như bảo hiểm, ngân hàng
• Có kinh nghiệm liên quan tới xử lý khiếu nại của khách hàng
Thời gian làm việc:
• Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
• Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00).
Hình thức
Quyền Lợi
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại
• Thu nhập Upto 12 – 15M. Phụ cấp ăn trưa, ăn tối (nếu có): 30.000 đồng/ bữa
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động(BHXH, BHTN, BHYT)
• Văn hóa môi trường trẻ trung, thân thiện
• Có lộ trình thăng tiến và phát triển nghề nghiệp, sếp luôn quan tâm đến phát triển nâng tầm giá trị của mỗi cán bộ nhân viên;
• Xét tăng lương 06 tháng/lần
• Du lịch 2 lần/ năm; nghỉ lễ; sự kiện và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.