Mô Tả Công Việc
Đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng: bao gồm các thắc mắc, khiếu nại, phản hồi, ... của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc sau khách hàng:
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Khác:
- Báo cáo định kỳ và đưa ra giải pháp cải tiến.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm tương đương.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
4. Tính cách: hướng ngoại, thích giao tiếp, tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và thái độ tích cực khi làm việc với khách hàng.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00, Chiều: 13h00-17h00).
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- TeamBuilding, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, hiếu hỷ, ...
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, đào tạo chuyên môn, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.