Mô Tả Công Việc
- Liên hệ nhắc khách hàng thực hiện bảo dưỡng khi đến hạn
- Gọi điện khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại, chiến dịch nếu có.
- Gọi điện khách hàng khảo sát sự hài lòng về hoạt động dịch vụ
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng cùng Giám đốc Dịch vụ
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 22 đến 26
- Có ngoại hình, giọng nói truyền cảm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập ổn định, có thể cao hơn tùy theo năng lực, kinh nghiệm và phẩm chất của ứng viên hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động.
• Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi dành theo Quy định của Công ty.
•Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.