Mô Tả Công Việc
- Theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng dịch vụ.
- Hỗ trợ liên hệ khách hàng trong chiến dịch triệu hồi xe.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, đề xuất chương trỉnh khuyến mãi và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.
- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng dịch vụ.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing, soạn thảo và báo cáo các thông tin tài liệu cho cấp quản lý.
- Theo dõi dữ liệu hẹn của phòng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên biết về thiết kế đồ họa …
- Nam/ Nữ ngoại hình khá.
- Giao tiếp tốt, năng động, trung thực và nhiệt tình trong công việc, có tính tổ chức.
- Tinh thần trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính Microsorf Office
- Anh Văn giao tiếp.
- Ưu tiên có Giấy phép lái xe
- Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên được Công ty hướng dẫn và đào tạo trên công việc.
- Nhân viên có cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng các quyền lợi như : Lương cạnh tranh và thưởng năng suất, thưởng tháng 13 và tháng 14, phụ cấp cơm xăng, các chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, công đoàn, du lịch, khám sức khỏe, .v.v.. và các quyền lợi khác theo quy định luật lao động.
- Công ty có xe đưa rước công nhân viên theo tuyến đường quy định.
- Nhân viên kinh doanh không có kinh nghiệm được đào tạo riêng theo chính sách học việc, được hỗ trợ Lương và phụ cấp cơm trưa, xăng xe.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.