Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: Sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
- Chăm sóc khách hàng sau khi mua xe, tiếp nhận lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Khai báo hồ sơ sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm bồi thường xe tai nạn, xe đồng sơn.
- Lập các báo cáo theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ ngành Ô tô
- Giới tính: Nữ; Ngoại hình: ưu nhìn
- Giọng nói chuẩn: không nói giọng địa phương
- Giao tiếp tốt
- Khéo léo, kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
- Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng KPI, thưởng doanh số, thưởng năm theo quy định công ty.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Cơ hội thăng tiến và các chế độ phúc lợi công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.