Mô Tả Công Việc
Liên hệ, kết nối và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, tổ chức và đối tác tiềm năng.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng, doanh nghiệp theo từng nhu cầu cụ thể.
Tìm kiếm và tiếp cận các dự án hợp tác mới từ khách hàng, doanh nghiệp: dự án mua hàng, phân phối, sự kiện,…
Tham gia các buổi gặp gỡ, làm việc, khảo sát, chăm sóc doanh nghiệp nhằm duy trì quan hệ lâu dài.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt; tự tin khi làm việc với khách hàng doanh nghiệp.
Thành thạo tin học văn phòng.
Chủ động, nhiệt tình, có khả năng tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ dài lâu.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Có phương tiện di chuyển cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
Hỗ trợ đóng dấu thực tập.
Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + % hoa hồng dự án + thưởng.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội mở rộng quan hệ và mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
Đóng dấu đỏ Chứng nhận có đóng góp cho công ty, chứng nhận tham gia Global Makerting, chứng nhận tham gia Triển Lãm Quốc Tế của công ty.
Mức lương
Từ 2 đến 6 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.