Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
- Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=40 WPM.
- Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Thu nhập hấp dẫn:
o Thử việc: 6.8 triệu/tháng
o Chính thức: 8 triệu/tháng (lương cơ bản + KPIs), cơ hội tăng thu nhập dựa trên năng lực.
• Hỗ trợ đào tạo: Nhận 182.000 VNĐ/ngày trong suốt khóa đào tạo 9 ngày (tổng 1.638.000 VNĐ), được chi trả sau 2 tháng thử việc
• Hỗ trợ đi lại: 10.000 VNĐ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe
• Phúc lợi đầy đủ: Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
• Nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép/năm khi trở thành nhân viên chính thức
• Thưởng hấp dẫn: Nhận thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và thưởng nhân viên xuất sắc hàng năm (theo quy định công ty)
• Hỗ trợ công việc tối ưu: Được trang bị đầy đủ công cụ, thiết bị hiện đại
• Phát triển sự nghiệp: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, cùng cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý trong môi trường Shopee năng động.
Mức lương
Từ 0 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.