Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận data khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Nhắn tin chăm sóc, tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng sản phẩm, tư vấn khách hàng mua thêm sản phẩm
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Hoàn thành các KPI công việc của cá nhân do Ban Giám đốc chi nhánh (Ban GĐCN) phân công.
- Báo cáo về các công việc chuyên môn team
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của trưởng bộ phận/ BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nữ tuổi từ 20 - 27 tuổi
- Có thể làm full-time
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Nhiệt tình, quyết đoán, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 6.000.000 - 7.000.000 + % Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp (Thu nhập 8.000.000 - 15.000.000 )
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc: Nhân viên -> Mentor -> Leader
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.