Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng, cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của công ty, quản lý thông tin
- Thực hiện chủ động kết nối Hỗ trợ khách hàng qua Fanpage, Group, Chat skype, Trang chủ, email...
- Đảm bảo việc chủ động chăm sóc, duy trì việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Hoàn thành các công việc được giao khác phát sinh trong quá trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( nhưng có kinh nghiệm là lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chủ động, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ đào tạo bài bản khi vào công ty
- Thu nhập trung bình từ 6 - 10 triệu tùy năng lực ứng viên. Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng bộ phận + Thưởng KPI
- Phụ cấp ăn trưa: 500k/tháng
- BHXH, thưởng, nghỉ, phụ cấp theo quy định nhà nước.
- Xem xét tăng lương 6 tháng một lần nếu hoàn thành tốt công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.