Mô Tả Công Việc
-Gọi điện chăm sóc KH mua xe mới trong vòng 07 ngày từ khi khách hàng nhận xe, ghi nhận trung thực ý kiến KH chuyển tới các bộ phận liên quan
-Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật KH (gửi qua tin nhắn Brandname)
-Theo dõi, quản lý lịch hẹn DV, tặng quà cho KH có hẹn
-Nhắc dịch vụ bảo dưỡng định kỳ (gọi điện/nhắn tin/gửi email)
-Gọi điện chăm sóc khách hàng kênh C, kênh D.
-Tiếp đón khách hàng đến làm dịch vụ
-Gọi điện thông báo cho KH khi công ty tổ chức các sự kiện.
-Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chương trình sự kiện của Công ty
-Chụp ảnh giao xe mới
-Theo dõi cấp phát thẻ ưu đãi dịch vụ (nội bộ)
-Giải đáp thắc mắc của khách hàng, gặp gỡ trực tiếp KH tại ĐL
-Quản lý, bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng công ty
-Tặng quà cho KH theo các chương trình của công ty, gặp gỡ trực tiếp KH phàn nàn tại ĐL
-Không ngừng trau dồi kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, nâng cao kiến thức hiểu biết về sản phẩm, về dịch vụ để thoả mãn ngày càng tốt hơn sự mong đợi của khách hàng
-Tham gia đầy đủ các khoá học do HVN, Công ty tổ chức
-Thực hiện nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng yêu cầu
-Báo cáo chăm sóc khách hàng theo quy định
-Các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật KH (gửi qua tin nhắn Brandname)
-Theo dõi, quản lý lịch hẹn DV, tặng quà cho KH có hẹn
-Nhắc dịch vụ bảo dưỡng định kỳ (gọi điện/nhắn tin/gửi email)
-Gọi điện chăm sóc khách hàng kênh C, kênh D.
-Tiếp đón khách hàng đến làm dịch vụ
-Gọi điện thông báo cho KH khi công ty tổ chức các sự kiện.
-Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chương trình sự kiện của Công ty
-Chụp ảnh giao xe mới
-Theo dõi cấp phát thẻ ưu đãi dịch vụ (nội bộ)
-Giải đáp thắc mắc của khách hàng, gặp gỡ trực tiếp KH tại ĐL
-Quản lý, bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng công ty
-Tặng quà cho KH theo các chương trình của công ty, gặp gỡ trực tiếp KH phàn nàn tại ĐL
-Không ngừng trau dồi kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, nâng cao kiến thức hiểu biết về sản phẩm, về dịch vụ để thoả mãn ngày càng tốt hơn sự mong đợi của khách hàng
-Tham gia đầy đủ các khoá học do HVN, Công ty tổ chức
-Thực hiện nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng yêu cầu
-Báo cáo chăm sóc khách hàng theo quy định
-Các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
-Chấp hành nội quy quy chế của Công ty. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
-Quản lý và duy trì CSVC, trang thiết bị được giao luôn tốt.
-Đoàn kết, hợp tác, tác phong chuyên nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Quản lý và duy trì CSVC, trang thiết bị được giao luôn tốt.
-Đoàn kết, hợp tác, tác phong chuyên nghiệp.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam
- Có cơ hội rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng lương, thưởng lễ, tết,v.v. theo quy định
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Các phúc lợi khác: Nghỉ ốm đau, thưởng sinh nhật, nghỉ mát,...
- Có cơ hội rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng lương, thưởng lễ, tết,v.v. theo quy định
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Các phúc lợi khác: Nghỉ ốm đau, thưởng sinh nhật, nghỉ mát,...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.