Mô Tả Công Việc
• Quản lý và xử lý số lượng lớn cuộc gọi đến và đi
• Xây dựng và cập nhật những thay đổi trong quy trình
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lưu giữ hồ sơ tương tác khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu tập tin
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và cập nhật những thay đổi trong quy trình
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lưu giữ hồ sơ tương tác khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu tập tin
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 18 tuổi, tốt nghiệp trường Nghề, Trung Cấp, CĐ, ĐH
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (telesales, call center, Chăm sóc khách hàng...)
• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
• Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống
• Thời gian làm việc: làm giờ hành chính 5 ngày/tuần. Được nghỉ 2 ngày trong tuần.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (telesales, call center, Chăm sóc khách hàng...)
• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
• Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống
• Thời gian làm việc: làm giờ hành chính 5 ngày/tuần. Được nghỉ 2 ngày trong tuần.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương: 7,000,000 - 10,000,000 /tháng
• Cơm trưa tại văn phòng
• Được đào tạo và tham gia vào đội ngũ Công ty công nghệ start-up năng động và trẻ trung
• Cơm trưa tại văn phòng
• Được đào tạo và tham gia vào đội ngũ Công ty công nghệ start-up năng động và trẻ trung
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.