Mô Tả Công Việc
•Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
•Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
•Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tương lai
•Tiếp xúc khách hàng thường xuyên
•Các công việc theo sự chỉ đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
•Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tương lai
•Tiếp xúc khách hàng thường xuyên
•Các công việc theo sự chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
•Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, luật học
•Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc
•Có giọng nói, khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn
•Chăm chỉ, nhiệt tình trung thực và chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc
•Có giọng nói, khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn
•Chăm chỉ, nhiệt tình trung thực và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Lương thỏa thuận theo năng lực
•Môi trường thân thiện, cơ sở vật chất tiên tiến
•Chế độ phúc lợi đầy đủ. Được kí hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép năm, thưởng lễ tết + du lịch hàng năm
•Những chế độ khác theo quy định của công ty
•Môi trường thân thiện, cơ sở vật chất tiên tiến
•Chế độ phúc lợi đầy đủ. Được kí hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép năm, thưởng lễ tết + du lịch hàng năm
•Những chế độ khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.