Mô Tả Công Việc
- Liên hệ khách hàng theo data công ty cung cấp
- Theo dõi, giám sát chất lượng, đốc thúc tiến độ đơn hàng.
- Giải thích thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, giám sát chất lượng, đốc thúc tiến độ đơn hàng.
- Giải thích thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Từ 18 - 30 tuổi
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt, ứng biến theo tình huống.
- Biết sử dụng ứng dụng văn phòng.
- Có thái độ làm việc tích cực.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt, ứng biến theo tình huống.
- Biết sử dụng ứng dụng văn phòng.
- Có thái độ làm việc tích cực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động và các chế độ nghỉ lễ, tết khác
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào, du lịch, và các hoạt động của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào, du lịch, và các hoạt động của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.