Mô Tả Công Việc
- Nhập liệu các thông tin khách hàng và thông tin thiết bị, kích hoạt lên hệ thống
- Trả lời, giải đáp và tư vấn các câu hỏi của khách hàng.
- Thông báo các tình trạng lỗi thiết bị và đưa ra dự đoán nguyên nhân cũng như phương án xử lý để chuyển cho đội Kỹ thuật của đại lý cũng như của công ty để khắc phục sự cố cho khách hàng nhằm đảm bảo hệ thống thiết bị vận hành ổn định, liên tục và chính xác.
- Phối hợp và cung cấp các số liệu, thông tin cho các phòng và bộ phận chức năng.
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, số 349 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Điện tử, Điện tử viễn thông là 1 lợi thế.
Hoặc:
- Học các chuyên ngành khác nhưng đã từng làm qua vị trí Chăm sóc khách hàng, trực tổng đài bên dịch vụ chăm sóc khách hàng của mạng Viettel, Mobifone, Vina fone... ít nhất 1 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp; thái độ làm việc nghiêm túc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 8 đến 10 triệu
- Thời gian làm việc: trao đổi khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp;
- Được huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ;
- Đóng bảo hiểm theo quy định Nhà Nước;
- Được thưởng các ngày lễ, tết, 30/4 - 1/5, tổ chức sinh nhật theo quý, du lịch hàng năm,…
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.