Mô Tả Công Việc
-Trực Hotline / Tiếp nhận cuộc gọi ra / vào: Giải đáp thắc
mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín
dụng.
-Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
-Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
(***) Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng,
hoàn toàn KHÔNG sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín
dụng.
-Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
-Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
(***) Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng,
hoàn toàn KHÔNG sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số)
Yêu Cầu Công Việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
(***)Chấp nhận mọi ngành / nghề với tinh thần yêu thích và muốn phát triển với nghề Chăm sóc / Tư vấn khách hàng
-Có giọng nói dễ nghe, thích giao tiếp
-Khả năng xử lý tình huống, trình bày và giải thích
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
(***)Chấp nhận mọi ngành / nghề với tinh thần yêu thích và muốn phát triển với nghề Chăm sóc / Tư vấn khách hàng
-Có giọng nói dễ nghe, thích giao tiếp
-Khả năng xử lý tình huống, trình bày và giải thích
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Lương cơ bản 5 000 000 – 5 500 000phụ cấp 500 000
thưởng chấtlượng cuộc gọi00 000 – 1,200,000)
Tổng thu nhập từ 6,700,000 – 7,200,000 / tháng
-Thử việc 2 tháng: được hưởng full lương
-Môi trường làm việc chuẩn Hoa Kỳnăng động và chuyên
nghiệp
-Chính sách phát triển nhân sự nội bộ: 6 tháng tăng lương 1
lần, 9 tháng xét thăng tiếncơ hội trở thành nhân sự chủ chốt lên
các vị trí chủ chốt của công ty (TeamLead, QA,Supervisor …) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có
mong muốn phát triển thăng tiến
- Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách
bài bản và hoàn toàn miễn phí
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy
định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức: Được đóng gói bảo hiểm tai nạn 24 / 7, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
14 ngày phép năm
thưởng chấtlượng cuộc gọi00 000 – 1,200,000)
Tổng thu nhập từ 6,700,000 – 7,200,000 / tháng
-Thử việc 2 tháng: được hưởng full lương
-Môi trường làm việc chuẩn Hoa Kỳnăng động và chuyên
nghiệp
-Chính sách phát triển nhân sự nội bộ: 6 tháng tăng lương 1
lần, 9 tháng xét thăng tiếncơ hội trở thành nhân sự chủ chốt lên
các vị trí chủ chốt của công ty (TeamLead, QA,Supervisor …) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có
mong muốn phát triển thăng tiến
- Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách
bài bản và hoàn toàn miễn phí
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy
định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức: Được đóng gói bảo hiểm tai nạn 24 / 7, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
14 ngày phép năm
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.