Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc Khách hàng của các dự án được phân công.
- Trực tiếp làm việc với KH, ghi nhận các ý kiến, phản hồi và khiếu nại của KH, báo cáo các bộ phận liên quan của Công ty để giải quyết.
- Theo dõi và đôn đốc khách hàng thanh toán theo tiến độ.
- Viết bài cập nhật trên trang Website của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc..
Yêu Cầu Công Việc
- Tác phong nhanh nhẹn, giọng nói nhẹ nhàng, có tín kiên nhẫn.
- Ham học hỏi những kiến thức mới.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 (Tùy theo năng lực làm việc - Trao đổi thêm khi phỏng vấn)
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách Công ty
+ Quyền lợi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
+ Công ty bao cơm trưa
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
+ Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn kỹ năng.
+ Chế độ phúc lợi, lễ tết theo quy định chính sách công ty.
+ Có cơ hội được tham gia các chương trình du lịch cùng công ty
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.