Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng quan điện thoại và trực tiếp.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng quan điện thoại và trực tiếp.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương
• Có tính thần trách nhiệm cao
• Chủ động trong công việc
• Người năng động, hòa đồng
• Giói nói rõ dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng vùng miền
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có tính thần trách nhiệm cao
• Chủ động trong công việc
• Người năng động, hòa đồng
• Giói nói rõ dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng vùng miền
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương hấp dẫn, có quyền deal xứng đáng với năng lực và mong muốn.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc.
• Thời gian làm việc và chế độ nghỉ lễ linh hoạt
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc.
• Thời gian làm việc và chế độ nghỉ lễ linh hoạt
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.