Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến khóa học, chương trình của Trung tâm;
- Thu nhận và quản lý các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và đáp ứng kịp thời;
- Thực hiện các công việc kiểm tra, kiểm soát, tổng hợp báo cáo để phân tích và thiết lập các tiêu chí và lập kế hoạch giám sát tình hình doanh thu của Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh và tiếng Anh,.. là 1 lợi thế);
- Chấp nhận sinh viên sắp, mới ra trường, được đào tạo bài bản;
- Tác phong thanh lịch, khả năng giao tiếp tốt;
- Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao;
- Có laptop phục vụ cho công việc.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Thu nhập 8.000.000 - 15.000.000/ tháng (Lương cơ bản + Thưởng % HH theo doanh thu);
- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc, thưởng vượt doanh thu...;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý (Công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh/thành phố trong cả nước).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.