Mô Tả Công Việc
- Thực hiện kế hoạch bán hàng và đạt được chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm;
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm, tiếp xúc / gặp gỡ khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu, cung cấp các giải pháp cho khách hàng;
- Đảm bảo thu tiền nhanh chóng và kiểm soát công nợ của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về dịch vụ sau bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực sale và chăm sóc khách hàng;
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu áp lực cao, nhanh nhẹn, khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt ;
- Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt;
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình với khách hàng;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng MS word, Excel, Power point;
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp;
- Kỹ năng giải quyết tình huống và thuyết phục khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.